Khoá học PHÁT ÂM tiếng Anh
Khoá học PHÁT ÂM tiếng AnhUnknown5 of 5
Tiếng Anh Phú Quốc mở khoá dạy PHÁT ÂM tiếng Anh. Để nói được tiếng Anh lưu loát và giọng như người bản xứ, bạn cần phát âm chuẩn và sử dụng những kỹ thuật phát âm như luyến âm, nối âm, lên giọng, xuống giọng và nhấn mạnh từ khoá.

Khoá học PHÁT ÂM tiếng Anh

Tiếng Anh Phú Quốc mở khoá dạy PHÁT ÂM tiếng Anh. Để nói được tiếng Anh lưu loát và giọng như người bản xứ (Anh - Mỹ), bạn cần phát âm chuẩn và sử dụng những kỹ thuật phát âm như luyến âm, nối âm, lên giọng, xuống giọng và nhấn mạnh từ khoá (từ chứa nội dung).

Nói được tiếng Anh nhưng không phải người nào cũng nói tốt. Chúng tôi dạy bạn phát âm đúng chuẩn phiên âm quốc tế IPA (International Phonetic Alphabet) bằng phương pháp Callan nghe - nói. Bạn sẽ trải qua 3 giai đoạn NGHE - ĐỌC - NÓI để tự hoàn thiện bản thân.

http://www.tienganhphuquoc.com/2017/06/khoa-hoc-phat-am-tieng-anh.html

Giai đoạn 1: Nghe - Đọc

Nếu tiếng Việt có vần thì tiếng Anh cũng vậy. Bạn sẽ học các tiếp đầu ngữ Affixes (tiền tố Prefix + hậu tố Suffix) kiểu như vần Tiếng Anh. Điều quan trọng nhất ở giai đoạn này là bạn phải nhận biết vần Tiếng Anh trong một từ tiếng Anh.

Ví dụ tôi có từ FLOWER (nghĩa là hoa). Từ này được ghép thành từ 3 vần là FL + OW + ER tạm đọc là PHỜ-LÁU-Ơ

Giai đoạn 2: Đọc - Nói

Khi bạn nhận biết được vần Tiếng Anh, chuyển sang giai đoạn tiếp theo này bạn phải biết đọc. Nghĩa là nhìn vào bất kỳ từ tiếng Anh nào thì bạn phải đọc được đúng và chuẩn phiên âm IPA.

Bạn sẽ học cách sử dụng các bộ phận của miệng như MÔI - RĂNG - LƯỠI kết hợp với cơ miệng để nói tiếng Anh. Bạn sẽ học cách phân biệt khi nào sử dụng các bộ phận trên để phát âm.

Giai đoạn 3: Nói

Đây là giai đoạn cuối của khoá học PHÁT ÂM tiếng Anh. Bạn sẽ học cách ngắt câu theo cụm nếu câu gồm 10 từ trở lên. Ngoài ra, bạn sẽ học cách sử dụng những kỹ thuật phát âm như lên giọng, xuống giọng, nhấn từ khoá, nối âm và luyến âm.

Một khi bạn biết cách sử dụng những kỹ thuật phát âm khi nói, bạn sẽ nói tiếng Anh như một người bản xứ thật sự.

Hãy chọn LỚP PHÁT ÂMĐĂNG KÝ NGAY để chúng tôi sắp lớp cho bạn !

2 nhận xét

  1. Mình không biết tiếng anh bắt đầu học vậy có lớp dậy không ad

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ có nhe. Bạn vui lòng để lại số điện thoại để mình gọi lại. Hoặc liên hệ trực tiếp 0917521669 gặp thầy Phú.

      Xóa

Lên đầu trang