Học thêm tiếng Anh lớp 4
Học thêm tiếng Anh lớp 4Unknown5 of 5
Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp học thêm tiếng Anh lớp 4 dành cho học sinh chuẩn bị lên lớp 4 và học sinh đang học lớp 4. Nhận dạy học sinh mọi trình độ từ mất căn bản môn tiếng Anh.

Học thêm tiếng Anh lớp 4

Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp học thêm tiếng Anh lớp 4 dành cho học sinh chuẩn bị lên lớp 4 và học sinh đang học lớp 4. Nhận dạy học sinh mọi trình độ từ mất căn bản môn tiếng Anh.

http://www.tienganhphuquoc.com/2017/06/hoc-them-tieng-anh-lop-4.html

Lớp học vừa ôn lại kiến thức cũ vừa bổ sung kiến thức mới một cách có trật tự LOGIC và hệ thống hoá kiến thức dễ dàng cho học sinh tiếp thu mà không cần phải học thuộc lòng từng câu chữ.

Các em học sinh sẽ được học kiến thức trong SGK gồm 2 phần Vocabulary (Từ mới) và Grammar (Hỏi - Đáp). Đồng thời được dạy đầy đủ 4 kỹ năng NGHE - VIẾT - ĐỌC - NÓI đảm bảo các em giỏi toàn diện "từ trong ra ngoài".

Trước mỗi buổi học, giáo viên sẽ trả bài các em theo LESSON 1 hoặc LESSON 2Giáo viên đọc tiếng Việt, các em học sinh viết tiếng AnhViết xong rồi tự kiểm tra lỗi chính tả bằng cách so sánh chữ viết của mình với chữ mẫu của giáo viên. Nếu sai thì sửa lại cho đúng. Kiểm tra xong rồi đọc từ và dịch nghĩa của từ.

Phương pháp dạy ứng dụng thực tế cuộc sống kết hợp giải bài tập trong sách bài tập của các em giúp các bạn học sinh tự nhận biết lỗi sai và tự cập nhật lỗi kiến thức bản thân. Đảm bảo các em sẽ đạt điểm cao khi làm bài kiểm tra tại lớp, bài thi học kỳ...

Hãy chọn tiếng Anh LỚP 4 và ĐĂNG KÝ NGAY để chúng tôi sắp lớp cho bạn !

Đăng bình luận

Lên đầu trang