Khoá học KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH tiếng Anh
Khoá học KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH tiếng AnhUnknown5 of 5
Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp dạy KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH bằng tiếng Anh. Khoá học có thời lượng 10 buổi được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên và người xin việc làm đòi hỏi qua Phỏng Vấn Xin Việc bằng kỹ năng Thuyết Trình.

Khoá học KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH tiếng Anh

Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp dạy KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH bằng tiếng Anh. Khoá học có thời lượng 10 buổi (5 buổi học Lý thuyết + 05 buổi Thực hành) được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên và người xin việc làm đòi hỏi qua Phỏng Vấn Xin Việc bằng kỹ năng Thuyết Trình

Thuyết trình là một kỹ năng đặc biệt sử dụng KỸ NĂNG NÓI kết hợp với những động tác diễn đạt phi ngôn ngữ trong lúc thuyết trình. Đặc biệt hơn nữa là khi người nói thuyết trình bằng ngôn ngữ tiếng Anh chứ không phải tiếng Việt.

http://www.tienganhphuquoc.com/2017/06/khoa-hoc-ky-nang-thuyet-trinh-tieng-anh.html

Trước khi thuyết trình, bạn phải chuẩn bị trước một file powerpoint để trình diễn về chủ đề của bạn. Bạn cần thiết kế những slides trình diễn sao cho người xem cảm thấy bị thu hút từ hình ảnh đến ngôn ngữ thuyết trình của bạn.

Về thiết kế slides, bạn nên chọn tông nền màu trắng. Theo kinh nghiệm của tôi lúc còn học Đại Học thì giảng viên thường nói rằng những tông nền trắng thường được điểm cao hơn trong mắt người xem. Nội dung mỗi slide, bạn phải rút gọn trong vòng 10 từ trở xuống. Mỗi dòng phải bắt đầu bằng một quy tắc nhất định.

Về kỹ năng thuyết trình, bạn nên sử dụng những động tác phi ngôn ngữ cơ thể trong lúc nói như tay, chân, biểu cảm khuôn mặt... Ngoài ra, bạn cũng cần nói chậm và to đối với những chi tiết quan trọng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH hãy chọn lớp và ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để được sắp lớp. Tôi sẽ giúp bạn tự tin khi nói trước công chúng !

Đăng bình luận

Lên đầu trang