Khoá học NGỮ PHÁP tiếng Anh
Khoá học NGỮ PHÁP tiếng AnhUnknown5 of 5
Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp dạy NGỮ PHÁP tiếng Anh. Ngữ pháp bổ sung cho kỹ năng viết và kỹ năng nói tiếng Anh. Trong khoá học, bạn sẽ được ôn lại 12 thì (thời) tiếng Anh trong đó có 3 cơ bản là Hiện tại đơn, Quá khứ đơn và Tương lai đơn.

Khoá học NGỮ PHÁP tiếng Anh

Tiếng Anh Phú Quốc mở lớp dạy NGỮ PHÁP tiếng Anh. Ngữ pháp bổ sung cho kỹ năng viết và kỹ năng nói tiếng Anh. Trong khoá học, bạn sẽ được ôn lại 12 thì (thời) tiếng Anh trong đó có 3 cơ bản là Hiện tại đơn, Quá khứ đơn và Tương lai đơn. Đây là ba thì làm nền tảng cơ sở để học thêm những thì khác.

http://www.tienganhphuquoc.com/2017/06/khoa-hoc-ngu-phap-tieng-anh.html

Nếu bạn là học sinh hoặc sinh viên đại học, bạn sẽ được học theo chương trình riêng được thiết kế để giúp bạn giải bài tập và học hệ thống kiến thức theo LOGIC từ cơ bản đến nâng cao.

Nếu bạn đang đi làm thì bạn cần nói nhiều hơn là viết và đọc. Chúng tôi có chương trình thiết kế dành cho người đi làm theo ngành nghề khác nhau như Khách Sạn, Nhà hàng, Resort, Taxi,... Bạn sẽ được học một cách LOGIC nhất từ trước đến nay. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ nói tiếng Anh lưu loát trong vòng 03 tháng.

Hãy chọn lớp HỌC NGỮ PHÁPĐĂNG KÝ NGAY để chúng tôi sắp lớp cho bạn !

Đăng bình luận

Lên đầu trang